Review 3 địa chỉ bán rượu dừa uy tín tại Hà Nội

Rượu dừa được yêu thích bởi hương thơm từ trái dừa, khi uống rất êm, thanh mát. Tuy nhiên để chọn được địa chỉ bán rượu dừa uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe không phải dễ dàng. Bạn đọc đang băn khoăn tìm mua sản phẩm tham khảo Review 3 địa chỉ bán rượu dừa tại Hà Nội ngay sau đây!

1. Rượu Chum 365 Thủ Công

Rượu Chum thủ công 365 được người yêu rượu dừa tại Hà Nội biết đến là nơi bán rượu dừa ngâm thủ công chất lượng và giá thành hợp lý với điều kiện kinh tế của hầu hết khách hàng.

Ưu điểm:

Rượu dừa ngâm tại Rượu Chum 365 có nồng độ vừa phải chỉ khoảng 30 độ, rượu rất thơm hương dừa, vị thanh mát, khi uống rất êm, êm hơn nhiều loại rượu dừa khác trên thị trường.


Rượu Chum 365 chọn lọc nguồn dừa bánh tẻ Bến Tre chất lượng và rượu gạo nếp được ủ men truyền thống, ngâm ủ trong trái dừa theo bí quyết riêng giúp giữ được hương vị và chất lượng thuộc top đầu thị trường.

Rượu nếp được ủ cùng phần cùi dừa ngay trong trái dừa tạo điều kiện các enzym, vi sinh vật tự nhiên thuận lợi hơn trong quá trình biến đổi chất hữu cơ có trong cùi dừa thành các hợp chất thơm, giúp cho rượu thơm và mang lại hương vị hấp dẫn, đậm đà hơn

Sản phẩm rượu dừa  tại cơ sở Rượu Chum 365 có giấy kiểm định vệ sinh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chuẩn 3 sao OCOP về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra giá thành rượu dừa niêm yết tại chi nhánh Hà Nội Rượu Chum 365 vô cùng hợp lý, chính sách vận chuyển nhanh chóng, có chính sách miễn cước vận chuyển dành cho khách hàng đáp ứng đủ điều kiện.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 67 phố Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0964.889.158

Website: www.ruouchum365.com.vn

2. Rượu Đào Công Thành

Tiếp đến, Rượu Rucota Đào Công Thành trực thuộc hợp tác xã Thành Nhàn là một thương hiệu sản xuất và cung cấp rượu dừa  chiếm tỷ trọng lớn tại hệ thống quán ăn, nhà hàng, quán bia, quán lẩu… tại khu vực Hà Nội.

Ưu điểm:

Rượu Rucota Đào Công Thành có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình làm rượu dừa, với bí quyết riêng từ khâu lựa chọn nguyên liệu dừa và quá trình ngâm ủ thủ công giúp tạo ra sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hương vị sản phẩm.

Rượu dừa Đào Công Thành chủ động từ khâu làm men, chưng cất rượu nếp, ngâm ủ rượu dừa, sản phẩm sau ngâm có nồng độ khoảng 30 độ rất thơm, khi uống êm, đậm đà.

Rượu nếp trước khi ngâm đã trải qua công đoạn khử andehit bằng hệ thống máy khử hiện đại giúp loại bỏ các độc tố có hại trong rượu, nên sản phẩm rất an toàn, không gây mệt mỏi hay háo nước.

Rượu dừa Rucota Đào Công Thành có giấy kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chuẩn 3 sao OCOP về chất lượng.

Giá bán rượu dừa niêm yết tại Rượu Đào Công Thành được đánh giá khá phổ thông, có chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho người kinh doanh dịch vụ ăn uống, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Website: www.ruoudaocongthanh.com.vn

3. Rượu Cố Đô

Rượu dừa Cố Đô có lẽ một thương hiệu cung cấp rượu dừa thủ công nổi tiếng có địa chỉ sản xuất tại Ninh Bình đáng để khách hàng trải nghiệm một lần.

Ưu điểm:

Rượu Dừa Cố Đô – có hương thơm tự nhiên từ trái dừa xiêm Bến tre, ngâm cùng rượu nếp Kim Sơn thượng hạng khác hoàn toàn so với những loại rượu dừa ngâm từ cồn thực phẩm hiện nay.

Đối với Rượu Dừa Cố Đô, dừa mang ngâm ủ là những trái dừa xiêm Bến Tre được tuyển chọn kỹ lưỡng để giúp rượu có độ ngọt và hương thơm tự nhiên, rượu nền để ngâm cũng là loại rượu nếp Kim Sơn đặc sản nổi tiếng và nằm trong TOP 10 loại rượu ngon nhất Việt Nam.

Rượu dừa Cố Đô sẽ có hương vị dừa thanh và ngọt dịu hơn so với rượu dừa Bến Tre, ngoài chất lượng giá thành sản phẩm cũng không quá cao để khách hàng có thể đặt mua.


Thông tin liên hệ:

Website: www.ninhbinhfood.com

Lưu ý: Ngoài tìm địa chỉ uy tín, bạn đọc tìm mua rượu dừa cũng cần tham khảo các thông tin nơi đặt mua như: nồng độ sản phẩm, giá thành, chính sách bán hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Hy vọng thông tin chia sẻ về địa chỉ bán rượu dừa uy tín tại Hà Nội bên trên có thể phần nào giúp khách hàng đang băn khoăn, mong rằng bạn đọc có nhu cầu tìm được nơi phù hợp nhất. Từ đó, bạn sẽ trải nghiệm được nơi sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, an toàn, phù hợp với nhu cầu mong muốn.

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158