Review 3 địa chỉ bán rượu tam giác mạch tại Hà Nội

Rượu tam giác mạch thơm hương tam giác mạch, vị ngọt mát, đậm đà, khi uống rất êm, tuy nhiên hiện nay có không nhiều địa chỉ bán sản phẩm này nên để tìm được sản phẩm chất lượng không dễ dàng. Sau đây là review 3 địa chỉ bán rượu tam giác mạch tại Hà Nội dành cho bạn đọc đang có nhu cầu tìm mua.

1. Rượu Chum 365 thủ công

Rượu Chum thủ công 365 là địa chỉ cung cấp rượu tam giác mạch hạ thổ được người yêu rượu biết đến không chỉ ở chất lượng rượu mà giá thành sản phẩm cũng vô cùng hợp túi tiền của hầu hết khách hàng.

Ưu điểm:

Rượu tam giác mạch tại Rượu Chum 365 được sản xuất hoàn toàn thủ công, hạ thổ chum sành tối thiểu 12 tháng, có nồng độ vừa phải chỉ khoảng 19 độ, rượu rất thơm, vị ngọt mát, đậm đà, vô cùng dễ uống.

Rượu tam giác mạch được làm từ hạt tam giác mạch và ngô, loại men lá được cắt trực tiếp từ các loại lá cây rừng trên cao nguyên đá Hà Giang, nguồn nước núi đá, quá trình vào men, chưng cất và ủ chum rượu được kiểm soát chặt chẽ theo bí quyết riêng giúp tạo nên hương vị đặc trưng riêng.

Hơn nữa rượu được hạ thổ chum sành giúp thẩm thấu các chất không tốt như andehit, methanol… đồng thời tạo điều kiện các enzym, vi sinh vật tự nhiên thuận lợi hơn trong quá trình biến đổi chất hữu cơ thành các hợp chất thơm, giúp cho rượu thơm và mang lại hương vị hấp dẫn, đậm đà hơn

Rượu tam giác tại cơ sở Rượu Chum 365 có giấy kiểm định vệ sinh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu đặc sản cao nguyên đà Hà Giang về chất lượng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua và sử dụng.

Ngoài những ưu điểm trên, giá thành rượu tam giác mạch hạ thổ tại Rượu Chum 365 vô cùng hợp lý, chính sách vận chuyển nhanh chóng, có chính sách miễn cước vận chuyển dành cho khách hàng đáp ứng đủ điều kiện.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 67 phố Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0964.889.158

Website: www.ruouchum365.com.vn

2. Ẩm Thực Xanh Hà Nội

Tiếp đến, địa chỉ cung cấp rượu tam giác mạch tại Hà Nội bạn cũng nên trải nghiệm là cơ sở bán hàng Ẩm Thực Xanh. Đây cũng là đơn vị bán lẻ rượu tam giác mạch được nhiều khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm:

Rượu tam giác mạch tại Ẩm Thực Xanh nguồn gốc từ Hà Giang có mùi vị đặc trưng của hạt tam giác mạch, hương thơm đặc biệt, tự nhiên và hấp dẫn, vị ngọt ngào, đậm đà.

Ẩm Thực Xanh cung cấp rượu tam giác mạch được sản xuất thủ công, lên men từ 50% hạt ngô và tam giác mạch, sản phẩm được hạ thổ chum sành nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


Thông tin liên hệ:

Website: www.amthucxanh.com.vn

3. Rượu Chum Thủ Công

Thêm một cái tên đáng tin cậy để khách hàng yêu rượu tam giác mạch tại Hà Nội trải nghiệm hay đặt hàng là cơ sở cung cấp rượu tam giác mạch ủ chum thủ công.

Ưu điểm:

Rượu tam giác mạch thủ công của đồng bào trên cao nguyên đá Hà Giang, rượu được làm thủ công, ủ chum sành nên một hương thơm đặc biệt, tự nhiên và hấp dẫn, vị ngọt ngào, đậm đà và có chút hương thảo mộc.

Để tạo ra được những giọt rượu ngon thì từng công đoạn trong quy trình nấu rượu tam giác mạch cũng phải rất tỉ mỉ và cầu kỳ, đòi hỏi người nấu rượu phải thực sự am hiểu về bí quyết làm men, cho ra những quả men lá chất lượng để chuẩn bị cho công đoạn ủ men, chưng cất rượu thủ công.

Bởi quy trình làm men và nấu rượu khá phức tạp cùng với quá trình ủ chum thời gian dài và kỳ công đã tạo lên hương vị rượu đặc biệt thơm ngon, giúp loại bỏ hàm lượng độc tố trước khi đến tay khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Website: www.ruouchumcom.vn

Lưu ý: Sau khi đã tham khảo 3 địa chỉ bán rượu tam giác mạch tại Hà Nội, bạn đọc có nhu cầu mua hàng cũng cần tham khảo thêm nơi đặt mua về nồng độ sản phẩm, giá thành, chính sách bán hàng để có thể chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu mình mong muốn.

Hy vọng với thông tin chia sẻ về review 3 địa chỉ bán rượu tam giác mạch uy tín tại Hà Nội bên trên, hy vọng rằng bạn đọc có nhu cầu tìm được nơi  bán sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, an toàn, phù hợp với nhu cầu mong muốn.

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158