Review 3 địa chỉ bán rượu chuối hột rừng tại Hà Nội

Rượu chuối hột rừng thơm ngon, đậm đà và có tác dụng tốt với sức khỏe nhưng để tìm được địa chỉ uy tín, đảm bảo không hề dễ dàng. Hiểu được băn khoăn đó, xin chia sẻ bạn đọc review 3 địa chỉ bán rượu chuối hột rừng uy tín tại Hà Nội dành cho bạn đọc đang băn khoăn tìm mua sản phẩm.

1. Rượu Chum 365 Thủ Công

Rượu Chum thủ công 365 luôn là thương hiệu người yêu rượu chuối hột rừng ngâm thủ công biết đến là nơi bán rượu chuối hột rừng chất lượng và giá thành hợp lý với điều kiện kinh tế của hầu hết khách hàng.

Ưu điểm:

Rượu chuối hột rừng tại Rượu Chum 365 có nồng độ vừa phải chỉ khoảng 30 độ, rượu rất thơm hương ba chuối hột, vị đậm đà, khi uống rất êm, không hề gắt.

Rượu Chum 365 chọn lọc nguồn chuối hột rừng Tây Bắc chất lượng và rượu gạo nếp được ủ men truyền thống, ngâm chum sành theo bí quyết riêng giúp giữ được hương vị và chất rượu thuộc top đầu thị trường.

Rượu chuối hột được ủ chum sàng > 12 tháng giúp thẩm thấu các chất không tốt như andehit, methanol… đồng thời tạo điều kiện các enzym, vi sinh vật tự nhiên thuận lợi hơn trong quá trình biến đổi chất hữu cơ thành các hợp chất thơm, giúp cho rượu thơm và mang lại hương vị hấp dẫn, đậm đà hơn

Sản phẩm rượu chuối hột rừng tại cơ sở Rượu Chum 365 có giấy kiểm định vệ sinh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chuẩn 3 sao OCOP về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ngoài ra giá thành rượu chuối hột niêm yết tại chi nhánh Hà Nội vô cùng hợp lý, chính sách vận chuyển nhanh chóng, có chính sách miễn cước vận chuyển dành cho khách hàng đáp ứng đủ điều kiện.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 67 phố Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0964.889.158

Website: www.ruouchum365.com.vn

2. Rượu Rucota Đào Công Thành

Tiếp đến, Rượu Rucota Đào Công Thành trực thuộc hợp tác xã Thành Nhàn là một thương hiệu sản xuất và cung cấp rượu chuối hột ngâm chiếm tỷ trọng lớn tại hệ thống quán ăn, nhà hàng, quán bia, quán lẩu… tại khu vực Hà Nội.

Ưu điểm:

Rượu Rucota Đào Công Thành có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình sản xuất ngâm rượu chuối hột, với bí quyết riêng từ khâu lựa chọn nguyên liệu chuối hột và quá trình ngâm ủ thủ công giúp tạo ra sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hương vị sản phẩm.

Rượu Rucota Đào Công Thành chủ động từ khâu làm men, chưng cất rượu nếp, ngâm rượu, rượu chuối hột rừng sau ngâm có nồng độ khoảng 30 độ rất thơm, khi uống êm, đậm đà.

Rượu nếp trước khi ngâm đã trải qua công đoạn khử andehit bằng hệ thống máy khử hiện đại giúp loại bỏ các độc tố có hại trong rượu, nên sản phẩm rất an toàn, không gây mệt mỏi hay háo nước.

Rượu chuối hột Rucota Đào Công Thành có giấy kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chuẩn 3 sao OCOP về chất lượng.

Giá bán rượu chuối hột rừng niêm yết tại Rượu Đào Công Thành được đánh giá khá phổ thông, có chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho người kinh doanh dịch vụ ăn uống, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Website: www.ruoudaocongthanh.com.vn

3. Hoa Ban Food

Hoa Ban Food có lẽ một thương hiệu bán rượu chuối hột rừng Tây Bắc thủ công nổi tiếng tại khu vực Hà Nội, được nhiều người biết đến qua kênh Youtube, địa chỉ đáng để trải nghiệm một lần.

Ưu điểm:

Rượu chuối hột rừng Hoa Ban Food cơ sở có tiếng về cung cấp các loại đặc sản vùng Tây Bắc được khai thác trực tiếp từ khu vực vùng núi, chế biến và cung cấp đến tay khách hàng.

Tại Hoa Ban Food, quả chuối hột rừng được anh em trong nhóm khai thác từ rừng Tây Bắc,  ngâm với nguồn rượu nếp thủ công, giúp cho hương vị sản phẩm vô cùng thơm ngon, khi uống rất đậm đà, không gây mệt mỏi hay háo nước.

Rượu nếp trước khi ngâm đã khử andehit, quá trình ngâm ủ chum sành giúp phân giải lượng độc tố còn lại có trong rượu nên sản phẩm rất an toàn, không gây mệt mỏi hay háo nước.

Ngoài chất lượng, giá bán rượu chuối hột rừng tại cơ sở Hoa Ban Food có giá thành phân khúc cao hơn các sản phẩm phổ thông trên thị trường, số lượng cũng có hạn, nên khách hàng cân đối khi lựa chọn đặt hàng.


Thông tin liên hệ:

Website: www.hoabanfood.com.vn

Lưu ý: Ngoài tìm địa chỉ uy tín, bạn đọc tìm mua rượu chuối hột rừng cũng cần tham khảo các thông tin nơi đặt mua như: nồng độ sản phẩm, giá thành, chính sách bán hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Hy vọng thông tin chia sẻ về địa chỉ bán rượu chuối hột rừng uy tín tại Hà Nội bên trên có thể phần nào giúp khách hàng đang băn khoăn, mong rằng bạn đọc có nhu cầu tìm được nơi phù hợp nhất. Từ đó, bạn sẽ trải nghiệm được nơi sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, an toàn, phù hợp với nhu cầu mong muốn.

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158