Review 3 địa chỉ bán rượu nếp cái hoa vàng tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu tìm mua rượu nếp cái hoa vàng nhưng đã thử vài địa chỉ vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khẩu vị bản thân. Hãy tham khảo review 3 địa chỉ bán rượu nếp cái hoa vàng tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn ngay sau đây.

1. Rượu Chum 365 thủ công

Rượu Chum thủ công 365 là địa chỉ cung cấp rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ được người yêu rượu biết đến không chỉ ở chất lượng rượu mà giá thành sản phẩm cũng vô cùng hợp túi tiền của hầu hết khách hàng.

Ưu điểm:

Rượu Chum 365 với sản phẩm cái hoa vàng hạ thổ trên 1 năm, có nồng độ vừa phải chỉ khoảng 30 độ, rượu rất thơm hương hương lúa nếp, hậu vị ngọt, đậm đà, vô cùng dễ uống.

Rượu Chum 365 yêu cầu cao về nguyên liệu làm rượu nếp cái hoa vàng từ khâu lựa chọn gạo nếp cái hoa vàng, men đơn vị tự cắt lấy men thuốc bắc, quá trình vào men, chưng cất và hạ thổ rượu được kiểm soát chặt chẽ theo bí quyết riêng nên chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Hơn nữa sản phẩm được hạ thổ chum sành giúp thẩm thấu các chất không tốt như andehit, methanol… đồng thời tạo điều kiện các enzym, vi sinh vật tự nhiên thuận lợi hơn trong quá trình biến đổi chất hữu cơ thành các hợp chất thơm, giúp cho rượu thơm và mang lại hương vị hấp dẫn, đậm đà hơn

Rượu nếp cái hoa vàng tại cơ sở Rượu Chum 365 có giấy kiểm định vệ sinh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chuẩn 3 sao OCOP về chất lượng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua và sử dụng.

Ngoài những ưu điểm trên, giá thành rượu nếp cái hoa vàng hạ thổ tại Rượu Chum 365 vô cùng hợp lý, chính sách vận chuyển nhanh chóng, có chính sách miễn cước vận chuyển dành cho khách hàng đáp ứng đủ điều kiện.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 67 phố Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0964.889.158

Website: www.ruouchum365.com.vn

2. Rượu Rucota Đào Công Thành

Tiếp đến, địa chỉ sản xuất và phân phối rượu nếp cái hoa vàng tại Hà Nội bạn cũng nên trải nghiệm là cơ sở Đào Công Thành. Đây cũng là đơn vị được thành lập từ lâu và được không ít khách hàng đặt mua rượu mận  biết đến.

Ưu điểm:

Cơ sở sản xuất rượu nếp cái hoa vàng Rucota Đào Công Thành có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất rượu nếp cái hoa vàng, với bí quyết sản xuất riêng giúp cho rượu nếp cái hoa vàng Rucota được nhiều cá nhân hay các nhà hàng, quán lẩu… khu vực Hà Nội biết đến.

Rượu Rucota Đào Công Thành rất thơm, ngọt, êm dịu nhờ đơn vị chủ động từ khâu làm men, ủ men và chưng cất rượu hoàn toàn thủ công, theo bí quyết riêng.

Rượu nếp cái hoa vàng đã trải qua công đoạn khử andehit bằng hệ thống máy khử hiện đại giúp loại bỏ các độc tố có hại trong rượu, nên sản phẩm rất an toàn, không gây mệt mỏi hay háo nước.

Rượu nếp cái hoa vàng Rucota Đào Công Thành được sản xuất tại HTX Thành Nhành, có giấy kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chuẩn 3 sao OCOP về chất lượng.

Điểm nổi bật nữa là bán rượu nếp cái hoa vàng niêm yết tại chi nhánh rượu Đào Công Thành được đánh giá khá phổ thông so với mặt bằng chung, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Website: www.ruouchumdaocongthanh.com.vn

3. Rượu Ông Đường

Thêm một cái tên đáng tin cậy để khách hàng yêu rượu nếp cái hoa vàng tại Hà Nội trải nghiệm hay đặt hàng là cơ sở làm rượu nếp cái hoa vàng Ông Đường, một thương hiệu khá nổi tiếng đáng để khách hàng trải nghiệm một lần.

Ưu điểm:

Sản phẩm rượu nếp cái hoa vàng Ông Đường được nấu hoàn toàn từ những hạt gạo nếp chọn lọc vùng đồng bằng Bắc Bộ, gạo nấu chín sau đó vào men cũng được úp từ gạo và những vị thuốc Bắc khiến sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng của hương nếp cái hoa vàng.

Rượu nếp cái hoa vàng Ông Đường được hạ thổ 12, 18 tháng chum sành giúp phân giải lượng độc tố có trong rượu và giúp cho rượu thơm, đậm đà hơn, nên sản phẩm cũng rất an toàn, không gây mệt mỏi hay háo nước.

Rượu nếp cái hoa vàng Ông Đường có giấy kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chuẩn 3 sao OCOP về chất lượng.


Thông tin liên hệ:

Website: www.ruouongduong.com.vn

Sau khi đã tham khảo 3 địa chỉ bán rượu nếp cái hoa vàng uy tín tại Hà Nội, người có nhu cầu mua hàng cũng cần tìm hiểu về nồng độ sản phẩm, giá thành, chính sách bán hàng để có thể chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu mình mong muốn.

Hy vọng với thông tin chia sẻ về review 3 địa chỉ bán rượu nếp cái hoa vàng uy tín tại Hà Nội bên trên, hy vọng rằng bạn đọc có nhu cầu tìm được nơi  bán sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, an toàn, phù hợp với nhu cầu mong muốn.

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158