Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh bán rượu mơ đóng chai uy tín

Địa chỉ nào tại TP. Hồ Chí Minh bán rượu mơ đóng chai uy tín là câu hỏi của nhiều khách hàng muốn đặt hàng dòng sản phẩm cao cấp này. Thật vậy rượu mơ đóng chai là phân khúc có chất lượng hàng đầu với thiết kế chai thủy tinh nhỏ gọn, sang trọng thích hợp sử dụng làm quà tặng hay trong nhà hàng, khách sạn. Hãy cùng tìm hiểu nội dung sau đây để giải đáp băn khoăn này nhé.

Hiểu thêm về rượu mơ truyền thống

#1. Rượu mơ truyền thống là gì?

Rượu mơ là loại rượu truyền thống được lựa chọn phổ biến bởi giới trẻ hiện nay. Rượu mơ được làm bằng cách ngâm quả mơ chín với rượu gạo, có thể cho thêm mật ong để tăng vị ngọt, trải qua quá trình ngâm ủ khoảng 3 – 6 tháng ở điều kiện thoáng mát thì có thể dùng được.

Rượu mơ ngâm theo phương pháp truyền thống có màu nâu hoặc vàng óng, thơm hương mơ chín đặc trưng, vị thanh mát, ngọt, dễ uống và cảm giác sảng khoái sau khi uống.

#2. Bất ngờ với những tác dụng tích cực của rượu mơ má đào

Trái mơ chín căng mọng, phần thịt có giá trị dinh dưỡng cao bao gồm acid citric, acid tactric, đường sacaroza, một ít dextrin, quexetin, izooquexetin, tinh bột, carotene, lycopen, vitamin C, tanin, men peroxydaza, metylsalicylat, pectin và ureaza.

Theo dân gian thì rượu mơ được hòa tan với dưỡng chất quý từ trái mơ rừng đã trở thành đồ uống quen thuộc có những tác dụng tích cực đối sức khỏe như:

– Rượu mơ giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm thiểu tình trạng khô môi, giảm hiện tượng đổ mồ hôi đêm, đổ mồ hôi trộm đồng thời hỗ trợ  trừ ho, tiêu đờm.

– Dưỡng chất mơ hoà tan vào rượu chứa nhiều nguyên tố như canxi, phốt pho và sắt giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương, hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của xương khớp, đặc biệt ở những người già.

– Các hợp chất chống oxy hóa tự nhiên được tìm thấy trong quả mơ giúp ngăn người ung thư và làm da bạn sáng, hồng hào hơn.

– Một vài ly rượu mơ trước khi ăn giúp bạn ngon miệng hơn, kích thích quá trình hoạt động của dạ dày, ổn định hệ tiêu hoá người dùng.

– Giúp bạn ngủ ngon hơn nhờ thành phần acid citric có trong thịt quả mơ. Acid citric trong y học có tác dụng giàm mệt mỏi, tăng lại sự sảng khoái, ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.

Giải đáp lý do vì sao rượu mơ đóng chai Đào Công Thành được lựa chọn nhiều tại TP. Hồ Chí Minh?

#1. Chú trọng trong chất lượng

Rượu mơ Đào Công Thành được nhiều khách hàng là nhà hàng, quán nhậu, cá nhân lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đào Công Thành sử dụng 100% rượu gạo chất lượng cao Tiền Giang và trái dừa Bến Tre giúp cho rượu có vị ngọt êm và hương thơm và tinh khiết.

#2. An toàn sức khỏe người dùng

Thương hiệu “RƯỢU  MƠ RUCOTA ĐÀO CÔNG THÀNH”  đã được đăng ký bảo độc quyền về thương hiệu với Cục Sở Hữu Trí Tuệ; và được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm an toàn số: 49/2011/YTHY – CNTC.

Rượu sử dụng được nấu bằng men ta và trải qua nhiều công đoạn chưng cất tách bỏ hoàn toàn các tạp chất là nguyên nhân gây đau đầu có hại cho sức khỏe như andehyt, methanol, ester, axit acetic.

Hiện nay cơ sở ngâm rượu dừa Đào Công Thành có hệ thống xưởng làm rộng hàng nghìn mét vuông, kho bảo quản nhiệt độ theo dõi  và hệ thống máy chưng cất rượu đạt tiêu chuẩn giúp chấn lượng rượu dừa sản xuất luôn đảm bảo và ổn định.

#3. Có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

Quý khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh hay các nơi khác trên có thể dễ dàng đặt hàng các loại rượu của ruoudaocongthanh.com.vn bởi đơn vị có nhiều chi nhánh và linh hoạt trong phương thức vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng.

Mua rượu mơ tại chi nhánh Đào Công Thành bạn đều được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp giảm giá thành, đặc biệt với người kinh doanh hợp tác phân phối dòng sản phẩm của Công ty đến khách hàng.

Rượu mơ đóng chai Đào Công Thành thường được dùng khi nào?

Rượu mơ đóng chai là dòng sản phẩm đặc biệt được lựa chọn từ những mẻ rượu mơ chất lượng nhất, thời gian ngâm ủ 12 tháng trước khi xuất bán, đảm bảo hương vị và chất lượng hàng đầu hiện nay.

Với thiết kế chai thủy tinh nhỏ gọn, đóng tem chống hàng giả, lịch sự, sang trọng nên rượu mơ chai Đào Công Thành thường được lựa chọn làm quà tặng, trong các nhà hàng, khách sạn hay cá nhân có điều kiện kinh tế đặt hàng.

Lưu ý: Nếu khách hàng có chi phí hạn hẹp hay đặt mua rượu mơ vì mục đích cá nhân có thể lựa chọn bình lớn, sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với sản phẩm đóng chai.

Rượu mơ đóng chai Đào Công Thành giá bán bao nhiêu tại TP. Hồ Chí Minh?

Hiện nay ngoài chất lượng sản phẩm thì mức giá bán rượu mơ tại TP. Hồ Chí Minh cũng được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt với người kinh doanh.

Tại mỗi số lượng đặt hàng, mức giá rượu mơ chai Đào Công Thành sẽ chênh lệch khác nhau, với đơn hàng lẻ giá bán rượu mơ chai giao động từ 70.000đ – 80.000đ/ chai. Còn khi khách đặt hàng rượu mơ theo thùng giá bán giao động từ 60.000đ – 65.000đ/ chai.

Ngoài ra tìm kiếm trên mạng khách hàng dễ dàng nhận thấy giá bán rượu mơ chai giữa các đơn vị có sự chênh lệch giữa các đơn vị tại TP. Hồ Chí Minh bởi một số nguyên nhân như sau:

#1. Do chất lượng

Chất lượng rượu mơ là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán của rượu mơ. Với những dòng rượu mơ giá bán cao thường thì chất lượng sẽ được đảm bảo hơn.

Ngoài ra để đánh giá chất lượng rượu mơ đòi hỏi bạn phải có chuyên môn hoặc cảm nhận tốt về hương vị mới lựa chọn được chất lượng rượu mơ như mong muốn.

#2. Do thương hiệu

Đối với các loại rượu mơ không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc rượu mơ của hãng ít nổi tiếng thì mức giá chênh lệch thấp hơn các hãng có tiếng như rượu mơ Yên Tử, Đào Công Thành, Ông Đường.

Với những người chưa có kinh nghiệm, bạn nên lựa chọn mua các hãng có tiếng, được nhiều người chọn lựa và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

#3. Do chính sách ưu đãi của bên bán hàng

Bên cạnh chọn giá bán khách hàng cũng cần lưu ý đến việc hỏi các chính sách ưu đãi khi đặt hàng số lượng lớn để nhận được một số ưu đãi như trợ giá, hỗ trợ vân chuyển và chính sách đổi trả hàng.

Nên lựa chọn đơn vị cung ứng rượu mơ đóng chai lớn tại Hà Nội thay vì tìm đến những cơ sở bán lẻ để đảm bảo được hỗ trợ mức tốt nhất khi đáp ứng đủ điều kiện đơn hàng.

Rượu mơ chai Đào Công Thành được làm như thế nào? Tóm tắt quá trình sản xuất

#1. Khâu chuẩn bị nguyên liệu

Quả mơ Tây Bắc lựa chọn có vỏ căng mịn, không được trầy xước hay dập nát được ngâm vào nước có pha sẵn muối tỷ lệ 5 % trong 30 phút rồi rửa sạch để ráo nước, trong quá trình rửa loại bỏ cuống quả mơ ở những quả còn sót lại.

Đường phèn ngâm rượu mơ chọn những viên đá to đều nhằm đảm bảo đường tan và ngấm vào rượu đều nhau. Đường phèn ngọt thanh, khó tan là loại đường chuyên dụng được tinh chế từ đường cát  nhằm loại bỏ được các tạp chất khác khiến đường tinh khiết hơn.

Rượu để ngâm rượu mơ là gạo nếp thơm xuất xứ Miền Tây nổi tiếng. Gạo nếp sử dụng càng thơm ngon thì chất lượng rượu thành phẩm rượu ngâm mơ càng cao.

#2. Giai đoạn ngâm rượu mơ

Quả mơ sau khi ráo nước tiến hành xếp vào bình/ bồn ngâm theo quy tắc một lớp mơ, một lớp đường phèn cho đến hết. Quá trình xếp mơ cần đều tay, phân bố đường và mơ đều nhau đảm bảo đường phèn tan hết vào rượu.

Dùng màng ngăn cố định trên bề mặt đảm bảo mơ không bị nổi lên mặt. Sắp xếp xong tiến hành đổ đều rượu cho ngập mơ. Đổ rượu ngâm mơ cần chừa lại một chút không khí giúp thúc đẩy quá trình lên men tự nhiên giúp rượu thơm hơn.

Sử dụng lá sen, chuối phủ lên cửa bồn ngâm, dùng giấy nilong đen phủ nên bề mặt, đậy kín giúp bảo vệ rượu mơ khỏi các yếu tố từ môi trường bên ngoài.

#3. Giai đoạn ủ rượu mơ ngâm

Ngâm rượu chuẩn nhất phải ngâm trong chum sành tuyền thống và hạ thổ để rượu luôn được ủ trong nhiệt độ mát và ổn định sẽ phát huy tác dụng tốt nhất.

Rượu mơ ngâm ủ ít nhất sau 6 tháng là sử dụng được đảm bảo. Rượu mơ ủ 1 năm hoặc lâu hơn nữa sẽ đậm màu, thơm và dễ uống và ngon hơn.

Vấn đề còn lại là lựa chọn đơn vị uy tín tại TP. Hồ Chí Minh để đặt hàng sản phẩm

Tìm kiếm địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh bán rượu mơ đóng chai uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng đang tìm kiếm dòng sản phẩm này. Vậy mua rượu mơ đóng chai hảo hạng ở đâu uy tín bạn có biết?

Như đã chia sẻ trên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng rượu mơ đóng chai Đào Công Thành, hơn nữa đơn vị có chính sách dùng thử dành cho khách hàng, và chính sách giảm giá cho các đơn hàng đáp ứng đủ số lượng, cùng với đó là chính sách hỗ trợ vận chuyển tương ứng.

Ngoài ra với xưởng ngâm rượu quy mô lớn, chuyên nghiệp ruoudaocongthanh.com.vn luôn đảm bảo đáp ứng đủ nguồn hàng với chất lượng và sản lượng ổn định với số lượng lớn giúp khách hàng yên tâm về nguồn hàng.

Hy vọng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm rượu mơ đóng chai và giải đáp được băn khoăn Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh bán rượu mơ đóng chai uy tín…Nếu có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm hãy liên hệ đến hotline chi nhánh gần nhất của ruoudaocongthanh.com.vn  để được hỗ trợ!

Lưu ý vận chuyển đơn hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay ruoudaocongthanh.com.vn chưa có chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, nên các đơn hàng khách đặt hàng tại TP. Hồ Chí Minh được vận chuyển từ chi nhánh Hà Nội theo đường bưu điện khoảng 3-4 ngày kể từ thời điểm giao hàng khách sẽ nhận được hàng.

Các đơn hàng đáp ứng đủ điều kiện khách hàng được hỗ trợ 100% cước vận chuyển, kiểm tra hàng rồi mới thanh toán Cod cho bên bưu cục giao hàng. 

Kính mong quý khách hàng thông cảm!

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158