Mua rượu ngô men lá Quảng Bạ Hà Giang mua ở đâu Hà Nội?

Rượu ngô men lá có vị êm, nhẹ, thoang thoảng mùi men lá, được nhiều người yêu thích và tìm mua. Mua rượu ngô men lá ở đâu tại Hà Nội giữa nhiều đơn vị cung ứng không phải là điều mà nhiều người có lựa chọn chính xác được. Nếu bạn đang tìm địa chỉ phân phối rượu ngô men lá chất lượng với chi phí hợp lý nhất!

Rượu ngô men lá là gì?

Rượu ngô men lá là loại rượu có nguồn gốc từ đồng bào H’Mông, rượu được làm bằng phương pháp lên men ngô với loại men lá rừng, bằng phương pháp truyền thống tạo nên hương vị đặc trưng.

Rượu ngô men lá có màu trắng, vị tinh khiết thơm hương thơm nồng của ngô và mùi men lá. Rượu ngô men lá uống êm, đem lại cảm giác say nồng từ từ, sảng khoái, khiến người uống một lần khó quên.

Rượu ngô men lá Hà Giang có gì nổi bật?

#1. Men lá truyền thống 

Men lá sử dụng để làm rượu ngô là loại men đặc trưng của người H ‘ Mông, được làm từ 20 loại lá cây rừng, tạo nên hương vị đặc biệt của rượu ngô.

Các loại lá cây sau khi hái, được làm sạch, say hoặc giã nhỏ đem trộn với bột gạo nếp, nhào nặn thành những miếng có đường kính 5 – 6 cm, được đặt gác bếp để rượu nấu được đảm bảo chất lượng nhất.

#2. Ngô dùng nấu rượu

Thành phần quan trọng làm lên rượu ngô men lá là nguyên liệu ngô nương. Ngô nương sau khi thu hoạch được sấy khô, lựa chọn những hạt căng bóng, tròn đều.

#3. Nguồn nước nấu rượu

Nước sử dụng nấu rượu ngô được lấy trực tiếp từ nguồn nước suối khoáng tự nhiên có hàm lượng khoáng chất Canxi, Kali,, Hidrocacbonic, Natri, Magie tốt cho sức khoẻ.

Nguồn nước suối được thiên nhiên núi rừng lọc qua hàng trăm năm trước khi đổ ra suối giúp rượu có hương vị đặc trưng, êm và tinh khiết hơn.

Lựa chọn địa chỉ mua rượu ngô men lá Hà Giang tại Hà Nội? Vấn đề đặc biệt chú trọng

Rượu ngô men lá Hà Giang là loại rượu giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của chủ quán nhậu, nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội. Rượu ngô men lá giá thành phổ thông, hương thơm nồng, vị êm khi uống và an toàn cho sức khoẻ người dùng.

Tuy nhiên, để đạt được chất lượng như mong muốn bạn cần lựa chọn địa chỉ phân phối rượu ngô men lá uy tín tại Hà Nội, đảm bảo chất lượng, an toàn là vấn đề quan trọng.

– Những tiêu chí đánh giá địa chỉ bán rượu ngô uy tín

#1. Chất lượng rượu đảm bảo

Rượu ngô men lá đầu tiên cần đảm bảo chất lượng, người có kinh nghiệm sẽ đánh giá chất lượng dựa trên màu sắc, hương thơm và vị của rượu khi uống.

Nhiều khách hàng ham rẻ lựa chọn các loại rượu ngô men lá giá rẻ. Thường các dòng giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi do về chất lượng, an toàn cho người dùng.

#2. Cơ sở vật chất – nhân lực đáp ứng điều kiện

Rượu ngô men lá cần bảo quản nơi thoáng mát, nhiệt độ giao động từ 18 oC – 30 oC. Điều này giúp rượu êm và thơm hơn.

Giao hàng rượu ngô men lá vốn đòi hỏi thời gian nhanh chóng. Vì vậy những đơn vị cung ứng cần đáp ứng điều kiện nhân lực. Ngoài ra nhân viên tư vấn, CSKH cũng cần đảm bảo hướng dẫn và xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình giao hàng, đổi trả, và nhiều sự cố phát sinh khác.

#3. Có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

Để hỗ trợ khách hàng lớn các địa chỉ bán rượu ngô men lá đều có các chính sách giảm giá dành cho khách hàng, hỗ trợ vận chuyển hoặc tặng hàng đi kèm.

Tuy nhiên, để nhân được hỗ trợ tốt nhất, thì bạn cần tìm những địa chỉ phân phối lớn uy tín đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đã nêu trên.

Một số băn khoăn thường gặp về rượu ngô men lá

#1. Rượu ngô men lá có nặng không?

Rượu ngô men lá thông thường có nồng độ giao động từ 35 – 40 độ tuỳ thuộc vào từng đơn vị sản xuất mà nồng độ sẽ chênh lệch đôi chút.

Rượu ngô men lá thơm và êm hơn các loại rượu trắng, đặc biệt là các loại rượu đã được hạ thổ nên khách hàng thường nhầm tưởng nồng độ nhẹ hơn.

#2. Rượu ngô men lá giá bán đắt hay rẻ nguyên nhân do đâu?

Nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm rượu ngô men lá chất lượng tại Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm loại rượu chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Tại mỗi cơ sở phân phối khác nhau sẽ niêm yết mức giá không giống nhau. Vậy sự chênh lệch giá bán rượu ngô men lá tại Hà Nội nguyên nhân do đâu?

  • Chất lượng rượu ngô

Chất lượng rượu ngô men lá là yếu tố đầu tiên quyết định đến giá bán rượu ngô. Khách hàng có nhu cầu mua rượu ngô men lá cần trải nghiệm chất lượng trước khi quyết định đặt hàng.

Các loại rượu ngô men lá có chất lượng đảm bảo luôn có giá thành chênh lệch cao hơn. Vậy nên khách hàng cần xem xét kỹ khi lựa chọn các loại rượu ngô giá rẻ.

  • Chính sách đơn vị bán rượu ngô

Nếu khách hàng lựa chọn mua rượu ngô tại các đơn vị lớn, uy tín sẽ có các chính sách giảm giá thành, hỗ trợ vận chuyển hay tặng kèm hàng nếu khách hàng đáp ứng đủ điều kiện đơn hàng.

Vì vậy khi tham khảo mua rượu ngô men lá khách hàng nên chủ động hỏi các chính sách hỗ trợ cùng điều kiện để hưởng ưu đãi.

#3. Rượu ngô men lá hạ thổ tại ruoudaocongthanh.com.vn giá bán bao nhiêu?

Rượu ngô men lá giá bao nhiêu tiền tại Hà nội là băn khoăn của hầu hết khách hàng, đặc biệt với chủ kinh doanh nhà hàng, quán nhậu hay đại lý cần tìm nguồn hàng rượu ngô men lá chuẩn không qua trung gian. Nhằm trợ giúp bạn đọc ruoudaocongthanh.com.vn xin đưa ra gợi ý như sau:

– Giá rượu ngô men lá hạ thổ 8 tháng tại cơ sở sản xuất trực tiếp Hà Giang với hương vị thơm, ngon và an toàn cho người dùng có mức giá bán lẻ niêm yết tại chi nhánh Hà Nội của ruoudaocongthanh.com.vn với mức giá bán lẻ 60.000 đ/ lít.

Lưu ý: Mức giá bán rượu ngô men lá được áp dụng tại ruoudaocongthanh.com.vn chi nhánh Hà nội (chưa bao gồm chính sách chiết khấu) và có giá trị tham khảo đến hết năm 2022. Về sau thời điểm ngay sau năm 2022 mức giá trên sẽ có thể điều chỉnh cho phù hợp theo thời gian.

#4. Mua rượu ngô men lá giá rẻ có sao không?

Nhiều người ham rẻ đặt hàng rượu ngô men lá giá rẻ thường băn khoăn về chất lượng độ an toàn của loại rượu này. Rượu ngô men lá giá rẻ vẫn luôn tiềm ẩn nhiều rủi do liên quan đến chất lượng, an toàn và không thể đổi trả hàng.

Mua rượu ngô men lá giá rẻ khách hàng cần kiểm định chất lượng, nguồn gốc rượu và các chính sách hỗ trợ, đổi trả hàng nếu xảy ra vấn đề không mong muốn.

#5. Rượu ngô men lá bảo quản bao lâu?

Rượu ngô men lá Hà Giang để càng lâu rượu càng êm và thơm nồng hơn và đảm bảo các chất tồn dư không có lợi  cho sức khỏe có thể phân rã hoàn toàn.

Bảo quản rượu ngô bằng chum sành, hạ thổ cũng là một cách phổ biến sẽ giúp nâng cao hương vị rượu ngô và đảm bảo an toàn hơn.

Mua rượu ngô men lá ở đâu uy tín tại Hà Nội? Chia sẻ địa chỉ bán rượu ngô men lá tại Hà Nội

Có 10 năm kinh nghiệm sản xuất phân phối rượu ngô men lá tại thị trường Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung, ruoudaocongthanh.com.vn là địa chỉ được nhiều chủ quán nhậu, nhà hàng, cá nhân tin tưởng và lựa chọn lâu dài bởi những ưu điểm sau:

#1. Chất lượng sản phẩm hàng đầu

Sử dụng nguồn ngô được trồng trên cao nguyên đá, loại men lá được làm theo bí quyết riêng và quy trình nấu rượu ngô hoàn toàn thủ công giúp rượu ngô men lá thơm và có vị tinh khiết hơn.

Ngoài ra rượu ngô men đảm bảo an toàn do được sản xuất theo quy trình và điều kiện đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt, rượu trải qua công đoạn lão hóa, tách bỏ hoàn toàn các chất gây đau đầu, mệt mỏi cho người dùng.

#2. Kho bảo quản đạt tiêu chuẩn

Có kho bảo quản rượu luôn được đơn vị chú trọng với tiêu chí rộng, thoáng mát, nhiệt độ luôn được kiểm soát, điều chỉnh hợp lý giúp cho chất lượng sản phẩm luôn ổn định nhất trước khi đến với khách hàng

#3. Có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

Để gắn bó lâu dài đơn vị luôn có chính sách hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh hay khách hàng đặt hàng số lượng lớn, và hỗ trợ vận chuyển nếu đáp ứng điều kiện đơn hàng.

Ruoudaocongthanh.com.vn tự tin có thể đáp ứng nhu cầu lớn về rượu ngô men lá, nguồn hàng luôn ổn định và vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp đến tay khách hàng.

Để hoàn toàn an tâm với quyết định chọn địa chỉ cung ứng rượu ngô men lá uy tín tại Hà Nội. Thì bạn nên dành thời gian đến trực tiếp đơn vị cung ứng để nhận được lời từ vấn từ người có chuyên môn và trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định đặt hàng!

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158