Mua rượu mơ tại Thanh Hoá ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Cập nhật giá bán rượu mơ tại Thanh Hoá cũng như những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi lựa chọn đặt hàng rượu mơ. Tìm hiểu ngay nội dung bài viết dưới đây để hiểu hơn về rượu mơ, cách lựa chọn rượu mơ và địa chỉ phân phối rượu mơ tại Thanh Hoá uy tín.

Hiểu hơn về rượu mơ

1. Rượu mơ được làm từ gì?

Rượu mơ là loại rượu truyền thống có nồng độ nhẹ, thơm, dễ uống được sản xuất bằng cách lên men trái mơ, rượu trắng cùng với đường hoặc mật ong trong thời gian tối thiểu 3 tháng.

– Trái mơ rừng

Trái mơ rừng có tên khoa học là Prunus mume, một loài cây thân gỗ nhỏ, thuộc chi Mận có nguồn gốc châu Á. Ở Việt Nam cây mơ phân bố chủ yếu ở những khu vực vùng núi như Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai.

Quả mơ rừng khi chín ngả màu vàng, ăn có vị chua với phần thịt có các thành phần acid citric, acid tactric, đường sacaroza, một ít dextrin, quexetin, izooquexetin, tinh bột, carotene, lycopen, vitamin C, tanin, men peroxydaza, metylsalicylat, pectin và ureaza.

– Rượu trắng

Rượu trắng, rượu gạo, rượu chưng cất cách gọi của một loại rượu phổ biến tại Việt Nam. Rượu trắng được chưng cất từ ngũ cốc lên men ( thường là gạo). Trải qua quá trình chưng cất tách bỏ thành phần rượu ra khỏi hỗn hợp rượu lên men người ta thu được rượu trắng có nồng độ trung bình 30 – 55 độ.

2. Một số công dụng tích cực của rượu mơ

– Trái mơ ngâm giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm thiểu tình trạng khô môi, giảm hiện tượng đổ mồ hôi đêm, đổ mồ hôi trộm đồng thời hỗ trợ  trừ ho, tiêu đờm.

– Dưỡng chất mơ chứa nhiều nguyên tố như canxi, phốt pho và sắt giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương, hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của xương khớp, đặc biệt ở những người già.

– Các hợp chất chống oxy hóa tự nhiên được tìm thấy trong quả mơ giúp ngăn người ung thư và làm da bạn sáng, hồng hào hơn.

– Thành phần acid citric có nhiều trong thịt quả mơ có tác dụng giàm mệt mỏi, tăng lại sự sảng khoái, ngủ ngon hơn và  sâu giấc hơn.

Những tiêu chí quan trọng để đánh giá nhà phân phối rượu mơ có uy tín hay không?

Dựa vào những tiêu chuẩn sau đây như là thước đo để bạn có thể loại bỏ được những đơn vị phân phối rượu mơ tại Thanh Hoá có hay không uy tín:

1. Mức độ chuyên nghiệp

Cơ sở phân phối rượu lớn cần có nhân lực tư vấn cũng như hỗ trợ khách đặt hàng, vận chuyển cũng như xử lý các lỗi xảy ra liên quan đến vận đơn hàng. Thái độ nhân viên cần nhiệt tình, chân thật và chu đáo với khách hàng.

2. Cơ sở vật chất

Hệ thống kho bảo quản rượu mơ là điều kiện bắt buộc, rượu mơ được bảo quản trong kho, nơi thoáng mát, có nhiệt độ thấp, ổn định giúp đảm bảo chất lượng rượu mơ.

Phương tiện vận chuyển là yếu tố quan trọng giúp rút ngắn thời gian và giảm thiểu rủi do cho sản phẩm. Vận chuyển rượu mơ số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng.

3. Mức ưu đãi

Các đơn vị phân phối rượu mơ cần có các chính sách ưu đãi, các chương trình hỗ trợ, khuyến mãi hay thường. Một số chính sách thường được áp dụng như: Chiết khấu cho đơn hàng lớn, hỗ trợ vận chuyển và thưởng tháng, quý, năm dành cho Đại Lý.

Bảng giá rượu mơ tại Thanh Hoá – Chi phí cho 1 lít rượu mơ năm 2021

Bảng giá rượu mơ so với một số dòng rượu khác sẽ có sự chênh lệch nếu bạn tham khảo thêm một vài đơn vị khác. Vậy sự chênh lệch giá bán rượu mơ nguyên nhân do đâu?

1. Giá bán rượu mơ tại Thanh Hoá có sự chênh lệch nguyên nhân do đâu?

– Một là chất lượng

Chất lượng quyết định đến giá bán rượu mơ. Chất lượng rượu mơ được đánh giá dựa vào màu sắc và vị của rượu mơ thành phẩm. Hơn nữa rượu mơ ngon hay không còn phụ thuộc vào sở thích của nhiều người nên cần nhiều người đánh giá chất lượng một dòng rượu mơ.

– Hai là thương hiệu

Các dòng rượu mơ nổi tiếng như Yên Tử, Đào Công Thành, Hương Tích… có giá bán luôn cao hơn so với hàng trôi nổi hay các nhãn hiệu nhỏ lẻ chưa được biết đến.

– Ba là ưu đãi dành cho khách hàng

Là yếu tố quan trọng liên quan đến giá bán rượu mơ, một số chính sách dành cho khách hàng như chiết khấu, hỗ trợ vận chuyển, thưởng hầu như được áp dụng tại các cơ sở phân phối rượu mơ ngâm tại Hà Nam nói chung và toàn quốc nói riêng.

2. Cập nhật mới nhất giá bán rượu mơ tại Thanh Hoá năm 2021

Giá bán rượu mơ Đào Công Thành tại Thanh Hoá được cập nhật mới nhất vào tháng 10 năm 2021. Bảng giá bán lẻ chưa bao gồm chiết khấu dành cho đơn sỉ và các chính sách hỗ trợ khác.

Nếu bạn tham khảo bảng giá rượu mơ sau thời điểm năm 2021 thì có thể mức giá bán rượu mơ tại Thanh Hoá đã có dự điều chỉnh theo thời gian. Để biết chính xác giá rượu mơ hiện hành tại Thanh Hoá bạn liên hệ đến hotline 0964 889 158 để được báo giá.

3. Cần cảnh giác với rượu mơ giá rẻ trên thị trường

Rượu mơ giá rẻ là dòng sản phẩm hấp dẫn mọi người, rượu mơ giá rẻ lợi nhuận cao. Tuy nhiên các chuyên ra về rượu khuyến cáo người dùng nên cẩn trọng với các dòng rượu này bởi có nhiều rủi do như chất lượng, an toàn xảy ra với nhiều người ham rẻ.

Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm chi phí mua rượu mơ. Bạn nên đặt hàng sỉ rượu mơ các phân khúc rượu phổ thông, chi phí phù hợp với nhiều người, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mức cơ bản nhất.

Mua rượu mơ tại Thanh Hoá ở đâu tốt theo đánh giá khách hàng?

Ngày nay, khi thu nhập mọi người tăng thì nhu cầu sử dụng rượu mơ tại Thanh Hoá ngày một tăng, trong đó có nhiều cơ sở chuyên ngâm rượu mơ với chất lượng và giá thành khác nhau.

Tuy nhiên, để biết địa chỉ mua rượu mơ ở đâu tại Thanh Hoá uy tín, tin cậy nhất, những người đã từng trải nghiệm đánh giá là đáng tin cậy nhất, mọi lời thư vấn chỉ mang tính chất gợi ý. Nếu bạn có thời gian hãy qua trực tiếp chi nhánh gần nhất để trải nghiệm sản phẩm.

Cơ sở ngâm rượu mơ Đào Công Thành sự lựa chọn hàng đầu cho bạn tại Thanh Hoá:

Rượu mơ Đào Công Thành là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng rượu truyền thống như mơ, rượu nếp cái hoa vàng, rượu táo mèo, ba kích, chuối hột, rượu ổi… cung cấp ra thị trường Thanh Hoá.

Thương hiệu rượu Đào Công Thành được chứng nhận “ VIET NAM BEST FOOD “ về an toàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng  và được bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm an toàn số: 49/2011/YTHY – CNTC.

Đào Công Thành sử dụng 100% gạo chất lượng cao Tiền Giang và nguyên liệu thiên nhiên để ngâm rượu bằng phương pháp truyền thống Miền Bắc nên rượu có vị ngọt êm và hương thơm tinh khiết.

Đồng thời cũng đảm bảo an toàn, chúng tôi đã tách bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại trong rượu như andehyt, methanol, ester, axit acetic.

Đặt hàng rượu mơ tại Thanh Hoá bạn sẽ được nhận các chính sách ưu đãi sau

– Chính sách chiết khấu đến 30 % dành cho đơn đặt hàng trên 20 lít rượu

– Hỗ trợ vận chuyển đến các bến xe, xe hàng từ Hà Nội về Thanh Hoá

– Chính sách đổi trả sản phẩm nếu không đúng như tư vấn

– Chính sách hỗ trợ, thưởng dành cho các đại lý khu vực

Các dòng rượu sản xuất tại cơ sở Đào Công Thành

1. Rượu mơ

2. Rượu táo mèo

3. Rượu dừa

4. Rượu nếp cái hoa vàng

5. Rượu nếp đục ( nết vắt)

6. Rượu ba kích

7. Rượu chuối hột

8. Rượu ổi

Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi người, nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn dòng rượu mơ tại Thanh Hoá cụ thể dựa trên những nhu cầu mong muốn của khách hàng!

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158