Địa chỉ mua rượu mơ uy tín tại Bắc Giang – Có chiết khấu

Rượu mơ là dòng rượu truyền thống đang rất phổ biến tại Bắc Giang và ở những nơi khác nước ta. Rượu mơ có màu nâu, hương thơm nhẹ, uống êm, say giúp chủ kinh doanh gia tăng khách hàng nhanh chóng. Vậy địa chỉ mua rượu mơ tại Bắc Giang nào uy tín, tiêu chí nào đánh giá rượu mơ đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Kinh nghiệm chọn địa chỉ mua rượu mơ uy tín, an toàn tại Bắc Giang

– Rượu mơ ngon hay không cần đảm bảo yếu tố gì?

1. Màu sắc

Rượu mơ chất lượng có màu nâu đậm, màu sắc rượu mơ tùy theo tỷ lệ nguyên liệu quy định khi ngâm. Rượu ngâm có tỷ lệ mơ cao thường có màu sắc đậm hơn, bắt mắt hơn.

Hơn nữa, thời gian ngâm rượu cũng ảnh hưởng đến màu sắc rượu mơ. Trải qua thời gian dài rượu mơ có màu sắc sẫm hơn và giá trị cũng tăng dần theo thời gian.

2. Hương vị

Rượu mơ được các chuyên gia đánh giá đạt tiêu chuẩn có mùi thơm nhẹ, uống rượu mơ êm hơn, cảm giác say nhẹ nhàng, dễ ngủ và đặc biệt không gây đau đầu.

Tất nhiên, mỗi cơ sở ngâm rượu mơ có tỷ lệ, bí quyết sản xuất riêng nên bạn dễ dàng thấy sự khác nhau về hương vị, và độ đậm nhạt của loại rượu đó.

3. An toàn

Vấn đề an toàn là điều kiện bắt buộc của các loại rượu. Các cơ sở sử dụng công nghệ chưng cất đặc biệt giúp tách bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại trong rượu như andehyt, methanol, ester, axit acetic hạn chế tình trạng đau đầu và ngộ độc rượu không mong muốn.

Trên thị trường Bắc Giang hiện phổ biến những dòng rượu mơ nào?

– Rượu mơ giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi do

Rượu mơ giá rẻ, rượu mơ không rõ nguồn gốc bán tràn lan trên thị trường vớ mức giá rẻ mạc. Rượu mơ giá rẻ tiềm ẩn nhều hạn chế về chất lượng và an toàn cho người dùng nên người dùng cần cân nhắc kỹ, không ham rẻ để tránh rủi do.

– Rượu mơ phổ thông được chọn lựa nhiều nhất

Các dòng rượu mơ phổ thông có giá bán 65 000đ – 75 000đ/ 1 lít, được phần lớn người dùng lựa chọn. Dòng rượu mơ phổ thông đạt chất lượng cơ bản, an toàn, phù hợp với nhu cầu kinh tế của đa phần khách hàng.

– Rượu mơ cao cấp làm quà biếu vào các dịp lễ tết

Rượu mơ phân khúc cao cấp thường được chọn lựa làm quà biếu. Rượu mơ phân khúc cao cấp có tuổi thọ tối thiểu 1 năm, hoặc được hạ thổng trước khi phân phối ra thị trường

Rượu mơ cao cấp có giá thành cao, giao động trong khoảng 110 000đ – 180 000đ / 1 lít. Sản phẩm được đóng chai đẹp mắt, nên giá thành sẽ có sự chênh lệch.

Những tiêu chí đánh giá nhà phân phối rượu mơ có uy tín hay không?

1. Nhân lực

Nhân lực con người là yếu tố quan trọng, các đơn vị phân phối rượu mơ chuyên nghiệp có nhân viên hỗ trợ, vận chuyển và xử lý vấn đề phát sinh. Bởi vậy nhân viên có thái độ tốt, được đào tạo, chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm thì mới có thể khách hàng tốt hơn.

2. Cơ sở vật chất

Bảo quản rượu mơ cần nhiệt độ đạt tiêu chuẩn rượu sẽ ngon, đảm bảo hơn, đây là tiêu chí cần có tại các cơ sở phân phối. Để đạt được điều đó đơn vị phân phối cần có kho chứa thoáng mát, đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình trước khi đến với người dùng.

3. Chính sách

Hầu hết các đơn vị phân phối rượu mơ đều có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Một số chính sách bạn có thể tham khảo như: chiết khấu cho đơn sỉ, hỗ trợ vận chuyển, đồi trả sản phẩm… dựa vào đó mà bạn đặt vấn đề với nhà phân phối đang hỗ trợ bạn.

Cập nhật mới nhất giá bán rượu mơ tại Bắc Giang – Chi phí cho 1 lít rượu mơ giá bao nhiêu?

Chi phi cho 1 lít rượu mơ tại Bắc Giang giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất lượng loại rượu mơ bạn lựa chọn, bởi trên thị trường có nhiều mức giá bán rượu mơ khác nhau, phụ thuộc phần lớn bởi chính sách của đơn vị sản xuất.

Dưới đây là bảng giá bán rượu mơ và các dòng rượu khác của Đào Công Thành áp dụng cho chi nhánh tại Bắc Giang cho khách hàng tham khảo:

Để tìm kiếm được một loại rượu mơ chất lượng tốt với chi phí phù hợp đòi hỏi kinh nghiệm và sự đánh giá của những người có chuyên môn. Chính vì vậy việc lựa chọn cân nhắc giá bán rượu mơ là điều cần thiết bởi nó giúp bạn đảm bảo được doanh thu cho người kinh doanh tại Bắc Giang.

Giải đáp băn khoăn địa chỉ mua rượu mơ nào uy tín tại Bắc Giang?

1. Đào Công Thành là đơn vị sản xuất rượu mơ uy tín hàng đầu

Thương hiệu “RƯỢU ĐÀO CÔNG THÀNH”  đã được đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ độc quyền; Rượu Đào Công Thành đã được trao tặng giấy chứng nhận “ VIET NAM BEST FOOD “ về an toàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng và được  Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm an toàn số: 49/2011/YTHY – CNTC.

Ưu điểm nổi bật của rượu mơ Đào Công thành:

Đào Công Thành sử dụng 100% gạo chất lượng cao Tiền Giang và mơ rừng tự nhiên, trải qua phương pháp ngâm ủ truyền thống Miền Bắc giúp cho rượu có vị ngọt êm và hương thơm tinh khiết.

Hơn nữa, nhằm hạn chế tình trạng đau đầu và đảm bảo an toàn chúng tôi đã tách bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại trong rượu như andehyt, methanol, ester, axit acetic.

2. Quy trình ngâm rượu mơ đạt tiêu chuẩn tại Đào Công Thành

Rượu mơ truyền thống Việt Nam sử dụng loại mơ rừng Tây Bắc và rượu gạo thêm đường hoặc mật ong ngâm ủ theo phương pháp truyền thống tối thiểu 6 tháng giúp rượu đảm bảo chất lượng. Sau đây là hướng dẫn cách làm rượu mơ cơ bản ngay tại nhà:

Bước 1: Chuần bị – sơ chế nguyên liệu

Quả mơ Tây Bắc lựa chọn có vỏ căng mịn, không được trầy xước hay dập nát được ngâm vào nước có pha sẵn muối tỷ lệ 5 % trong 30 phút rồi rửa sạch để ráo nước, trong quá trình rửa loại bỏ cuống quả mơ ở những quả còn sót lại.

Đường phèn ngâm rượu mơ chọn những viên đá to đều nhằm đảm bảo đường tan và ngấm vào rượu đều nhau. Đường phèn ngọt thanh, khó tan là loại đường chuyên dụng được tinh chế từ đường cát  nhằm loại bỏ được các tạp chất khác khiến đường tinh khiết hơn.

Rượu để ngâm rượu mơ là gạo nếp thơm xuất xứ Miền Tây nổi tiếng. Gạo nếp sử dụng càng thơm ngon thì chất lượng rượu thành phẩm rượu ngâm mơ càng cao.

Bước 2: Tiến hành quá trình ngâm rượu mơ

Quả mơ sau khi ráo nước tiến hành xếp vào bình/ bồn ngâm theo quy tắc một lớp mơ, một lớp đường phèn cho đến hết. Quá trình xếp mơ cần đều tay, phân bố đường và mơ đều nhau đảm bảo đường phèn tan hết vào rượu.

Dùng màng ngăn cố định trên bề mặt đảm bảo mơ không bị nổi lên mặt. Sắp xếp xong tiến hành đổ đều rượu cho ngập mơ. Đổ rượu ngâm mơ cần chừa lại một chút không khí giúp thúc đẩy quá trình lên men tự nhiên giúp rượu thơm hơn.

Sử dụng lá sen, chuối phủ lên cửa bồn ngâm, dùng giấy nilong đen phủ nên bề mặt, đậy kín giúp bảo vệ rượu mơ khỏi các yếu tố từ môi trường bên ngoài.

Bước 3: Ủ rượu mơ tối thiểu 6 thang

Ngâm rượu chuẩn nhất phải ngâm trong chum sành tuyền thống và hạ thổ để rượu luôn được ủ trong nhiệt độ mát và ổn định sẽ phát huy tác dụng tốt nhất.

Rượu mơ ngâm ủ ít nhất sau 6 tháng là sử dụng được đảm bảo. Rượu mơ ủ 1 năm hoặc lâu hơn nữa sẽ đậm màu, thơm và dễ uống và ngon hơn.

3. Những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

– Mua rượu mơ tại phần phối Đào Công Thành bạn sẽ được nhận chiết khấu đến 30 %, điều kiện áp dụng dành cho đơn đặt hàng trên 20 lít.

– Ngoài ra các các đơn hàng ngoài phạm vi Bắc Giang khách hàng vẫn được hỗ trợ vận chuyển đến các bến xe, xe hàng từ Bắc Giang đi những nơi khác.

– Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn, đơn vị có chính sách đổi trả sản phẩm nếu phát sinh vấn đề hoặc sản phẩn không đúng như tư vấn.

– Ngoài ra, một số chính sách hỗ trợ đi kèm có thể bao gồm chương trình khuyến mãi ( cơ sở phân phối có trách nhiệm thông báo đến khách hàng).

Có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua rượu mơ tại Bắc Giang, tùy thuộc vào nhu cầu kinh tế cụ cụ thể của mỗi người, người tư vấn sẽ giúp bạn tìm kiếm dòng rượu mơ phù hợp. Từ đó chúng ta sẽ đưa ra quyết định lựa chọn cho bản thân mình !

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0964 889 158